คลังความรู้
การรวบรวมองค์ความรู้ที่มี ซึ่งกระจัดกระจายอยู่ในตัวบุคคลหรือเอกสาร มาพัฒนาให้เป็นระบบ เพื่อทุกคนในองค์กรได้ไปประยุกต์ใช้
ชุมชนนักปฏิบัติ
กลุ่มคนที่จะมาแลกเปลี่ยนความรู้ ปัญหา หรือความสนใจในหัวข้อใดหัวข้อหนึ่ง และเรียนรู้วิธีการเพื่อให้ปฏิบัติได้ดีกว่าเดิม
2CQI
Continouns Quality Improvement เครื่องมือสำหรับช่วยการวิเคราะห์ตัดสินใจในกระบวนการทำงานที่สามรถคาดการณ์ล่วงหน้า
21วิจัย R2R
ผลงานวิจัยเพื่อพัฒนางานประจำ นั้น ๆ เป็นเครื่องมือในการพัฒนาคน เพื่อพัฒนางานขับเคลื่อนองค์กรไปสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้
27นวัตกรรม
สิ่งที่เกิดจากการใช้ความรู้ในศาสตร์สาขาต่างๆอย่างบูรณาการ เพื่อประดิษฐ์สร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้เกิดขึ้นเพื่อประโยชน์
6เอกสารคู่มือต่างๆ
เอกสารที่ใช้อธิบายถึงแนวทาง ขั้นตอนหรือวิธีการปฏิบัติงาน
10ถอดบทเรียนผู้เกษียณ
หนังสือที่รวบรวมประวัติและแนวทางการปฎิบัติงานที่ดี จากการถอดบทเรียนผู้เกษียณอายุราชการ โดยคณะกรรมการ KM
5บุคคลดีเด่น /ผลงานเด่น
ผลงานเด่น/นวัตกรรม/บุคคลดีเด่น
2